8/3 Cùng Thông Điệp Yêu Lấy Chính Mình!

Yêu Lấy Chính Mình

Tháng 3 về, hãy cùng Bếp Bố Bản trao đi thông điệp Yêu lấy chính mình nhân ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3.

Cuộc sống luôn chứng minh khi phụ nữ được trân trọng thì cuộc sống của họ sẽ trở nên tươi sáng và rực rỡ hơn. Phụ nữ sinh ra là để được yêu thương, trước hết là để họ học cách yêu thương bản thân mình.  Trong thời đại bùng nổ của mạng xã hội, thay vì chạy theo những yêu thương  ảo ảnh ngoài kia, hãy cùng Bếp Bố Bản trao đi thông điệp đặc biệt Yêu lấy chính mình dành dành cho tất cả những người phụ nữ.

Yêu Lấy Chính Mình
                            Yêu Lấy Chính Mình

Đừng nên bó hẹp suy nghĩ phải chờ ai đó tặng quà

Vào những ngày đặc biệt dành cho chị em phụ nữ, ai cũng mong muốn có một nửa sẽ nhớ đến mình. Phụ nữ khác đàn ông ở chỗ họ coi trọng tình cảm nhưng lại nhạy cảm và mong manh. Thế nên mới có chuyện họ thường đo lường tình yêu của đàn ông bằng sự quan tâm hoặc những món quà được nâng niu trao tặng.

Có một người tặng quà cũng thích
          Có một người tặng quà cũng thích

Cảm giác được ai đó tặng quà vào dịp 8/3 hẳn sẽ rất hạnh phúc, nhưng nếu không có thì cũng chẳng sao vì chính bạn cũng có thể khiến cho mình vui vẻ. Sự năng động, tự tin và bản lĩnh – các chị em ngày càng hiểu rõ sẽ không cần ai đó khiến cho mình vui trong khi chính mình có thể tô vẽ thêm những sắc màu mới vào cuộc sống. Chẳng đâu xa, thay vì phải chờ đợi một ai đó, bạn có thể tự hẹn hò với chính mình hoặc lập kèo cùng hội chị em và tạo những cuộc vui theo sở thích của mình để 8/3 năm nay trôi qua không lãng phí.

 

Tự hẹn hò với chính mình
                Tự hẹn hò với chính mình cũng thật thú vị!

Biết yêu bản thân mới có được hạnh phúc trọn vẹn.

Người xưa thường cho rằng phụ nữ phải biết hi sinh thì mới nhận được trái ngọt. Chính những quan niệm có phần cổ hủ ấy đã khiến không biết bao nhiêu chị em khổ tâm. Quan niệm của xã hội ấy đã khiến người phụ nữ quên mất rằng cho chỉ nên vừa đủ thôi vì bởi chẳng ai có thể yêu một người đến ngay chính bản thân mình cũng bị bỏ bê không thương xót.

Trong tiếng Anh, có một câu nói hay:

“It’s important to make someone happy, and it’s important to start with yourself”

(Làm cho ai đó hạnh phúc thật quan trọng, nhưng quan trọng hơn là hãy yêu chính mình)

Mình muốn nói ở đây là dù các bạn đã có một ai đó bên đời hay vẫn còn một mình, dù bạn ở độ tuổi nào đi chăng nửa thì chẳng ai có thể sống cuộc đời thay bạn, hãy yêu thương chính mình, chiều chuộng mình một chút. Đừng “mắc kẹt” với những lời gièm pha hay những quan điểm cổ hũ ngày xưa. Đừng để cuộc sống quá đơn điệu khi năm nào vào 8/3 cũng chờ đợi món quà từ người khác. Đừng chờ đợi nữa! Hãy tận hưởng cảm giác tặng quà cho chính mình vào dịp này đi.

Tự hẹn hò với mình bằng việc đọc sách

Hẹn hò với mình bằng việc đọc sách.

Chơi với thú cưng

Chơi cùng thú cưng.

Thưởng thức món ăn ngon

Tận hưởng món ăn ngon.

Bởi vì bất kể bạn đã được dạy phải tin vào điều gì, bạn vẫn xứng đáng được yêu thương. Hãy bắt đầu điều đó bằng việc yêu lấy chính mình

Yêu lấy chính mình- Chìa khoá để ngày nào cũng trở thành ngày 8/3

Một cô gái – đủ yêu chính mình- sẽ chẳng cần ai giúp để mình được hạnh phúc vào ngày 8/3; cũng sẽ chẳng cần phải là 8/3 thì mới dám làm những điều mình yêu thích. Yêu lấy chính mình đủ thì chắc chắn ngày nào cũng đều là ngày 8/3 và được làm những điều mình thích.

Sẽ chẳng cần chờ đợi nếu chị em độc lập một chút, tự tin với màu sắc riêng của mình thì hạnh phúc luôn ở thật gần. Hãy luôn yêu lấy chính mình, sẽ chẳng có sự công nhận nào bằng chính bản thân mình. Chính việc yêu lấy chính mình sẽ giúp bạn thực sự cuốn hút và nổi bật trong mắt người khác!.